Nước hoa nữ Anna Sui của hãng ANNA SUI

Điểm tốt: Một hương thơm vô cùng ngọt ngào và quyến rũ với các hương trái cây và hoa cỏ, nhưng cũng không kém phần nữ tính. Chai nước hoa khá bắt mắt với hai tông màu hồng phấn và đen tuyền.

Chưa tốt: Hương thơm trở nên khá nồng vào thời tiết nóng của mùa hè. Độ lưu hương không ổn định và thay đổi tùy vào làn da của người sử dụng. Giới trẻ có thể không thích hợp với mùi hương này.

Tổng quan: Nước hoa Anna Sui của thương hiệu cùng tên là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ dành cho nữ giới và đã được ra mắt vào năm 1999. Và đây cũng là chai nước hoa đầu tiên được thương hiệu tung ra và giúp Anna Sui gầy dựng tên tuổi như ngày nay. Nước hoa Anna Sui mang lại cảm xúc của một đêm mùa hè ấm áp, khi bạn đang dạo bước trong một khu vườn hoa hồng. Hương thơm vô cùng lãng mạn và sẽ khiến mọi giác quan của bạn trở nên mơ màng và huyền ảo.

Nước hoa Anna Sui của thương hiệu cùng tên là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ dành cho nữ giới và đã được ra mắt vào năm 1999. Và đây cũng là chai nước hoa đầu tiên được thương hiệu tung ra và giúp Anna Sui gầy dựng tên tuổi như ngày nay.

Các nốt hương trong nước hoa được hòa hợp một cách rất hài hòa, hương thơm đậm hương hoa cỏ, với thoang thoảng hương cây cỏ của lá cây, cùng với một liều lượng hợp lý của hoa diên vĩ cùng với nước quả mơ. Lớp hương cuối khá cân bằng,và hương mâm xôi vô cùng tinh tế. Sự khởi đầu của nước hoa bào gồm hương cam bergamot và cam khiến cho nước hoa vô cùng sống động và không mau biến mất. Hương thơm trở nên đậm hương phấn hơn, và đồng thời nữ tính trẻ trung khi nước hoa dần bay hơi mất.

Thân chai hình chữ nhật với các góc được cắt đi với phần viền đen bên ngoài trang trí hoa văn tinh xảo trùng với màu của nắp chai cũng được chạm khắc cầu kì. Bên trong là dáng mô phỏng của chiếc gương với dòng tên nhãn hiệu, vừa sáng tạo vừa sang trọng và quý phái. The mood of Anna Sui  is a warm summer night where you are walking in a rose garden by a lily pond. The mood is very romantic and the elements in this perfume make you simply heady and "I can't think straight" dreamy. 

Nước hoa Anna Sui mang lại cảm xúc của một đêm mùa hè ấm áp, khi bạn đang dạo bước trong một khu vườn hoa hồng. Hương thơm vô cùng lãng mạn và sẽ khiến mọi giác quan của bạn trở nên mơ màng và huyền ảo.

 

Đăng kí nhận tin